ભારતીય રેલ્વે દ્વારા લોકોને અનેક પ્રકારની સુવિધાઓ આપવામાં આવી રહી છે. આ સુવિધાઓ દ્વારા લોકોને મુસાફરીમાં પણ ઘણી સરળતા મળે છે. તે જ સમયે, ઘણી વખત લોકો પાસે રેલવે ટિકિટ બુકિંગ અને પ્લેટફોર્મ પર ઉપલબ્ધ અન્ય સુવિધાઓ વિશે સંપૂર્ણ માહિતી હોતી નથી. આવી સ્થિતિમાં, રેલવે વિવિધ સ્થળોએ મુસાફરોને માહિતી આપવાનું કામ પણ કરે છે. આવી સ્થિતિમાં કેટલાક ફોન નંબર પણ ખૂબ કામના સાબિત થાય છે.
ભારતીય રેલ્વે
જો કે આજકાલ તમામ માહિતી ઓનલાઈન ઉપલબ્ધ છે, પરંતુ તે માહિતી મેળવવા માટે રેલવે દ્વારા અલગ-અલગ ફોન નંબર પણ જારી કરવામાં આવ્યા છે. ઘણા લોકોને ઓનલાઈન માહિતી કાઢવામાં પણ ઘણી મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડે છે, આવી સ્થિતિમાં એવા લોકોને આ નંબરો દ્વારા ઘણી મદદ મળે છે. આ ફોન નંબરો દ્વારા લોકો તેમની જરૂરિયાત મુજબ માહિતી મેળવી શકે છે.
લોકો ટ્રેનની વર્તમાન સ્થિતિ તેમજ PNRની સ્થિતિ જાણવા માટે આ નંબરોનો ઉપયોગ કરી શકે છે. આ સિવાય જો કોઈ ફરિયાદ હોય તો તેના માટે રેલવે દ્વારા એક નંબર પણ જારી કરવામાં આવ્યો છે. તે જ સમયે, રેલવેએ મુસાફરી દરમિયાન કેટરિંગ અથવા ઇ-કેટરિંગનો લાભ લેવા માટે નંબર પણ જારી કર્યા છે. આવો જાણીએ તેમના વિશે…
આ રેલ્વે નંબરો છે
- 139 (PNR/રદ્દીકરણ/ભાડાની પૂછપરછ, સીટની ઉપલબ્ધતા, વર્તમાન ટ્રેનની ચાલવાની સ્થિતિ)
- 138 (ફરિયાદ નંબર)
- 1800111139 (સામાન્ય પૂછપરછ)
- 1800111322 (રેલ્વે પોલીસ)
- 1800111321 (કેટરિંગ ફરિયાદ અથવા સૂચન)
- 155210 (વિજિલન્સ)
- 182 (બાળકો અને મહિલાઓ માટે હેલ્પલાઇન)
- 1512 (રાજ્ય ઝોનલ મુજબની રેલ્વે પોલીસ)
- 1098 (ગુમ થયેલ બાળક માટે મદદ)
- 1323 (ઈ-કેટરિંગ)