આજના સમયમાં કાર ખરીદવી મુશ્કેલ નથી, લોકો લોન લઈને સરળતાથી ફોર વ્હીલર ખરીદે છે. જો કે, તેમની પાસે કાર સંબંધિત અનન્ય માહિતી નથી. આ કારણોસર, અમે લોકો સુધી તે માહિતી પહોંચાડવાનું કામ કરીએ છીએ. શું તમે જાણો છો કે કારનું સ્ટીયરિંગ વ્હીલ સાઇડમાં કેમ હોય છે અને વચ્ચે કેમ નથી? આ ડિઝાઇન (કારના સ્ટીયરિંગ વ્હીલ્સ બાજુ પર કેમ છે) એકદમ અનોખી છે અને ભાગ્યે જ લોકો તેના વિશે જાણતા હશે. ચાલો તમને જણાવીએ.
આજે આપણે કારના સ્ટીયરીંગ વ્હીલ વિશે વાત કરીશું. વાસ્તવમાં, તાજેતરમાં જ સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ Quora પર કોઈએ એક પ્રશ્ન પૂછ્યો – “કારનું સ્ટિયરિંગ સાઈડમાં કેમ છે અને વચ્ચે કેમ નથી?” (કારના સ્ટીયરિંગ વ્હીલ્સ મધ્યમાં કેમ નથી) ઘણા લોકોએ આ પ્રશ્નનો જવાબ આપ્યો છે, ચાલો અમે તમને જણાવીએ કે લોકોએ શું કહ્યું.
Quora પર લોકોએ શું જવાબ આપ્યો?
પરાગ ત્રિપાઠી નામના યુઝરે કહ્યું, “જેમ આ પ્રશ્ન તમારા મગજમાં આવ્યો હતો, તે જ રીતે આ વિચાર “McLaren F1” સુપર કારના ડિઝાઇનર્સના મનમાં પણ આવ્યો હતો. પછી તેણે આ ડિઝાઈન સાથે સુપર કાર તૈયાર કરી. વાસ્તવમાં, ઘણી શરૂઆતની કારમાં સ્ટિયરિંગ મધ્યમાં હતું. પછી પાછળથી કેટલાક ડિઝાઇનરોએ તેને વાહનની એક બાજુએ મૂક્યું જેથી ડ્રાઇવર વિરુદ્ધ દિશામાં સૌથી લાંબા અંતરની દૃશ્યતા મેળવી શકે. સ્ટિયરિંગ એક તરફ હોવાથી નિયંત્રણ વધુ સારું હતું. આખરે લગભગ તમામ પેસેન્જર કારમાં એકતરફી સ્ટિયરિંગ શરૂ થયું. જ્યાં લેફ્ટ હેન્ડ ડ્રાઈવ છે ત્યાં સ્ટીયરીંગ જમણા હાથ પર અને જ્યાં જમણા હાથની ડ્રાઈવ હતી ત્યાં સ્ટીયરીંગ સામે હાથે મુકવામાં આવ્યું હતું.
આ કારણે સ્ટિયરિંગ વ્હીલ મધ્યમાં નથી
ઘણી ઓટોમોબાઈલ સંબંધિત વેબસાઈટ્સે પણ ખુલાસો કર્યો છે કે સ્ટીયરીંગ વ્હીલ બાજુ પર હોવા પાછળનું એકમાત્ર કારણ ડ્રાઈવરને સુવિધા આપવાનું છે. જ્યારે ડ્રાઇવરનું સ્ટીયરિંગ વ્હીલ બારી પાસે હોય છે, ત્યારે તે સરળતાથી બારીની બહાર દૂર સુધી જોઈ શકે છે. ખાડા કે વાહન સાથે અથડામણ પણ ટાળી શકાય છે. વિવિધ દેશોમાં દોડતા વાહનોના સ્ટીયરીંગ વ્હીલ પણ અલગ-અલગ બાજુએ રાખવામાં આવે છે.