spot_img
HomeBusinessDGCAએ એર ઈન્ડિયાને કારણ જાણવા મોકલી નોટિસ, આ ઘટનાને લઈને કરવામાં આવી...

DGCAએ એર ઈન્ડિયાને કારણ જાણવા મોકલી નોટિસ, આ ઘટનાને લઈને કરવામાં આવી કાર્યવાહી

spot_img

એવિએશન રેગ્યુલેટર ડીજીસીએએ મુંબઈ એરપોર્ટ પર 80 વર્ષીય પેસેન્જર સાથે વ્હીલચેરની ઘટનાને લઈને શુક્રવારે ટાટા ગ્રુપની એરલાઈન કંપની એર ઈન્ડિયાને કારણ બતાવો નોટિસ જારી કરી છે. વાસ્તવમાં, મુંબઈમાં એક 80 વર્ષીય પેસેન્જર પ્લેનથી ટર્મિનલ સુધી ચાલતી વખતે પડી ગયો અને મૃત્યુ પામ્યો જ્યારે તેને વ્હીલચેર ન મળી. પીટીઆઈના સમાચાર અનુસાર, નાગરિક ઉડ્ડયન મહાનિર્દેશાલય (ડીજીસીએ)એ એર ઈન્ડિયા પાસેથી આ ઘટના અંગે રિપોર્ટ માંગ્યો હતો.

એરલાઈને નોટિસનો સાત દિવસમાં જવાબ આપવો પડશે.
સમાચાર અનુસાર, એરલાઇનને DGCA દ્વારા જારી કરાયેલ કારણ બતાવો નોટિસનો સાત દિવસમાં જવાબ આપવા માટે કહેવામાં આવ્યું છે. નિયમનકારે તમામ એરલાઈન્સને એ સુનિશ્ચિત કરવા માટે પણ નિર્દેશ આપ્યો છે કે જે મુસાફરોને તેમની મુસાફરી દરમિયાન વિમાનમાં ચડતી વખતે અથવા ઉતરતી વખતે સહાયની જરૂર હોય તેમના માટે પર્યાપ્ત સંખ્યામાં વ્હીલચેર ઉપલબ્ધ હોય. રેગ્યુલેટર કહે છે કે એરલાઈન્સને વિકલાંગતા ધરાવતા અથવા ઓછી ગતિશીલતા ધરાવતા મુસાફરોને સહાય પૂરી પાડવાનું ફરજિયાત છે.

DGCA sent a show cause notice to Air India, action taken over the incident

એરલાઈન શું કહે છે
એર ઈન્ડિયાએ જણાવ્યું હતું કે બાબુ પટેલનું 12 ફેબ્રુઆરીએ ન્યૂયોર્કથી AI-116 ફ્લાઇટમાં આગમન સમયે અવસાન થયું હતું. બાબુ પટેલ (80 વર્ષ) તેમની પત્ની નર્મદાબેન પટેલ (76 વર્ષ) સાથે આવ્યા હતા. બંને મુસાફરોએ વ્હીલચેર બુક કરાવી હતી. વ્હીલચેરની વધુ માંગ હોવાથી મુસાફરોને રાહ જોવા માટે વિનંતી કરવામાં આવી હતી. એક વ્હીલચેર ઉપલબ્ધ હતી અને પટેલે તેમની પત્ની સાથે વ્હીલચેરમાં ચાલવાનું શરૂ કરવાનું નક્કી કર્યું. ચાલતી વખતે પટેલ એપીએચઓ ઓફિસ પાસે પડ્યો હતો.

પછી, MIAL ના ડૉક્ટરને બોલાવવામાં આવ્યા અને પેસેન્જરની તપાસ કર્યા પછી, CPR નું સંચાલન અને પેસેન્જરને હોસ્પિટલમાં દાખલ કરવાનો નિર્ણય લેવામાં આવ્યો. મુસાફરને MIAL એમ્બ્યુલન્સમાં નાણાવટી હોસ્પિટલમાં લઈ જવામાં આવ્યો હતો અને તપાસ બાદ હોસ્પિટલના ડોક્ટરે જણાવ્યું હતું કે મુસાફર બચ્યો નથી. અગાઉના દિવસે, એર ઇન્ડિયાએ જણાવ્યું હતું કે વ્હીલચેરની ભારે માંગને કારણે, તેણે પેસેન્જરને એરલાઇન સ્ટાફ-આસિસ્ટેડ વ્હીલચેરની રાહ જોવાની વિનંતી કરી હતી, પરંતુ તેણે તેના જીવનસાથી સાથે ચાલવાનું પસંદ કર્યું હતું.

એરલાઈને જણાવ્યું હતું કે તે શોકગ્રસ્ત પરિવારના સભ્યો સાથે સતત સંપર્કમાં છે, જરૂરી સહાય પૂરી પાડવામાં આવી રહી છે, અને જણાવ્યું હતું કે તેની પાસે પ્રી-બુકિંગ કરનારા તમામ મુસાફરોને વ્હીલચેર સહાય પૂરી પાડવાની સ્પષ્ટ નીતિ છે.

spot_img
spot_img
RELATED ARTICLES
spot_img
- Advertisment -spot_img

Most Popular