આચાર્ય સત્યેન્દ્રદાસ એ વ્યક્તિ છે જેમને મુખ્ય આર્ચક તરીકે રામલલાનો સૌથી નજીકનો અનુભવ થયો છે. તેઓ 32 વર્ષથી રામલલાના મુખ્ય અર્ચકની ભૂમિકામાં છે. જ્યારે તેમણે પૂજાની જવાબદારી લીધી ત્યારે રામલલા વિવાદિત ઈમારતમાં હાજર હતા. 6 ડિસેમ્બર, 1992ના રોજ માળખું તોડી પાડવામાં આવ્યા પછી તેમણે 27 વર્ષ સુધી તાડપત્રી મંદિરમાં રામલલાની પૂજા કરવાનું ચાલુ રાખ્યું.
મંદિર નિર્માણની પ્રક્રિયાને કારણે, તેમણે છેલ્લા ચાર વર્ષથી વૈકલ્પિક ગર્ભગૃહમાં રામલલાની પૂજા કરવાનું ચાલુ રાખ્યું. આજે જ્યારે રામલલા 496 વર્ષ પછી અર્ચાવતાર સાથે ભવ્ય મંદિરમાં બિરાજમાન છે, ત્યારે તેઓ આજે પણ રામલલાના મુખ્ય અર્ચકની ભૂમિકામાં છે.
આચાર્ય સત્યેન્દ્ર દાસઃ રામલલાએ રામભક્તો સાથે ન્યાય કર્યો છે, સત્યની પણ પુષ્ટિ થઈ રહી છે.
આચાર્ય સત્યેન્દ્રદાસ એ વ્યક્તિ છે જેમને મુખ્ય આર્ચક તરીકે રામલલાનો સૌથી નજીકનો અનુભવ થયો છે. તેઓ 32 વર્ષથી રામલલાના મુખ્ય અર્ચકની ભૂમિકામાં છે. જ્યારે તેમણે પૂજાની જવાબદારી લીધી ત્યારે રામલલા વિવાદિત ઈમારતમાં હાજર હતા. 6 ડિસેમ્બર, 1992ના રોજ માળખું તોડી પાડવામાં આવ્યા પછી તેમણે 27 વર્ષ સુધી તાડપત્રી મંદિરમાં રામલલાની પૂજા કરવાનું ચાલુ રાખ્યું.
જાગરણ સમાચાર દ્વારા
આચાર્ય સત્યેન્દ્ર દાસઃ રામલલાએ રામભક્તો સાથે ન્યાય કર્યો છે, સત્યની પણ પુષ્ટિ થઈ રહી છે.
આચાર્ય સત્યેન્દ્રદાસ એ વ્યક્તિ છે જેમને મુખ્ય આર્ચક તરીકે રામલલાનો સૌથી નજીકનો અનુભવ થયો છે.
આચાર્ય સત્યેન્દ્રદાસ એ વ્યક્તિ છે જેમને મુખ્ય આર્ચક તરીકે રામલલાનો સૌથી નજીકનો અનુભવ થયો છે. તેઓ 32 વર્ષથી રામલલાના મુખ્ય અર્ચકની ભૂમિકામાં છે. જ્યારે તેમણે પૂજાની જવાબદારી લીધી ત્યારે રામલલા વિવાદિત ઈમારતમાં હાજર હતા. 6 ડિસેમ્બર, 1992ના રોજ માળખું તોડી પાડવામાં આવ્યા પછી તેમણે 27 વર્ષ સુધી તાડપત્રી મંદિરમાં રામલલાની પૂજા કરવાનું ચાલુ રાખ્યું.
મંદિર નિર્માણની પ્રક્રિયાને કારણે, તેમણે છેલ્લા ચાર વર્ષથી વૈકલ્પિક ગર્ભગૃહમાં રામલલાની પૂજા કરવાનું ચાલુ રાખ્યું. આજે જ્યારે રામલલા 496 વર્ષ પછી અર્ચાવતાર સાથે ભવ્ય મંદિરમાં બિરાજમાન છે, ત્યારે તેઓ આજે પણ રામલલાના મુખ્ય અર્ચકની ભૂમિકામાં છે.
અમારા સંવાદદાતા રામશરણ અવસ્થીએ રામ લલ્લાની પૂજા કરવાની લાંબી મુસાફરી અને રામ લલ્લાના ભવ્ય મંદિરમાં તેમના બેસવા સુધીની ઘટનાઓ વિશે તેઓ શું વિચારે છે તે વિશે વાત કરી, જે નીચે મુજબ છે –
ભવ્ય મંદિરમાં રામલલાની પૂજા કરવાથી તમને કેવું લાગે છે?
ખૂબ સારું લાગે છે. રામલલાએ ખરેખર પોતાનું મંદિર બનાવવાની શક્યતા ખોલીને ભક્તો સાથે ન્યાય કર્યો છે. રામલલા એ પરમ બ્રહ્મા છે. સર્જન અને વિનાશ તેની આંખોની ધૂન અને કલ્પનાઓને કારણે થાય છે. મંદિર તોડવું અને તેના માટે લાંબો સંઘર્ષ એ ભક્તોની સમસ્યા હતી અને રામલલાની પ્રેરણાથી જ આ સમસ્યાનો ઉકેલ આવ્યો હતો. આવી સ્થિતિમાં, એક ભક્ત તરીકે, આજે હું રામલલા પ્રત્યે વધુ કૃતજ્ઞતાથી ભરાઈ ગયો.
પ્રાણ પ્રતિષ્ઠાના બીજા દિવસે ભક્તોની એટલી મોટી ભીડ હતી કે તે કાબૂ બહાર હતી. આ વિશે શું કહેવું?
– આ તે લોકોનો જવાબ છે જેઓ શ્રી રામની ઐતિહાસિકતાથી લઈને મુક્તિ અને રામ મંદિરના નિર્માણની શક્યતાઓ પર સવાલ ઉઠાવી રહ્યા છે. આ શ્રી રામની વ્યાપક સ્વીકૃતિને સાબિત કરે છે અને શ્રી રામના મહાન નાયક હોવાના સત્યની પુષ્ટિ પણ કરે છે.
ધાર્યા કરતા અનેક ગણા વધુ રામ ભક્તોનું આગમન પણ પ્રણાલીગત કટોકટી સર્જનાર છે. આ વિશે શું કહેવું?
રામ ભક્તોએ સંયમ રાખવો જોઈએ. થોડા દિવસ રાહ જુઓ. રામ જન્મભૂમિ તીર્થ ક્ષેત્ર ટ્રસ્ટ, મુખ્યમંત્રી અને વહીવટીતંત્રની વિનંતીઓ અને સૂચનાઓનું પાલન કરો.
તમે 32 વર્ષથી જેની પૂજા કરો છો તે રામલલાની શું હાલત છે?
નવા ગર્ભગૃહમાં પણ તેમને સંપૂર્ણ ગૌરવ સાથે સ્થાપિત કરવામાં આવ્યા છે. તેમને તેમની ત્રણ અનુજની મૂર્તિઓ સાથે મુખ્ય પ્રતિમાની સામે ચાંદીના સિંહાસન પર સ્થાપિત કરવામાં આવ્યા છે.
સોમવારે પ્રાણ પ્રતિષ્ઠાના દિવસે ખૂબ જ ખાસ લોકોની અવિસ્મરણીય હાજરી અને આજે રામ ભક્તોની આસ્થાની ભરતી. શું આ તારીખો રામ ભક્તિની ક્ષિતિજ પર ખૂબ જ પ્રતિષ્ઠિત તહેવારો તરીકે સ્થાપિત થવાના માર્ગ પર છે?
ચોક્કસપણે. જેમ રાજ્ય સરકારના પ્રયાસોથી શ્રી રામના લંકા વિજયથી પરત ફર્યા તેની યાદમાં દીપોત્સવને વૈશ્વિક મહત્વના તહેવાર તરીકે સ્થાપિત કરવામાં આવ્યો છે, તેવી જ રીતે રામ લલ્લાના અવતારની તારીખને રામ જન્મોત્સવ તરીકે સ્થાપિત કરવામાં આવશે.
વડાપ્રધાન નરેન્દ્ર મોદીએ રામલલાના જીવન અભિષેકના અનોખા પ્રસંગને વિજયનો નહીં પણ નમ્રતાનો ઉત્સવ ગણાવ્યો છે.
તમે આ વિશે શું વિચારો છો?
શ્રી રામની શૈલીમાં તેમનો મહિમા કરવાનો આ એક પ્રયાસ છે અને જો આપણે આમ કરવામાં સફળ થઈશું તો ઘણી વિસંગતતાઓ આપોઆપ ઉકેલાઈ જવાની શક્યતા છે.