2023 ના પ્રથમ ત્રિમાસિક ગાળામાં, Apple સેમસંગ પછી વૈશ્વિક ટેબ્લેટ માર્કેટનું નેતૃત્વ કરશે અને રોગચાળા પછી બદલાતા લેન્ડસ્કેપ છતાં બજારનો લગભગ 58 ટકા હિસ્સો ધરાવે છે. એપલે પ્રથમ ક્વાર્ટરમાં 35.2 ટકા હિસ્સા સાથે 10.8 ટેબ્લેટ મોકલ્યા, ત્યારબાદ સેમસંગે 23.1 ટકા હિસ્સા સાથે અને 7.1 મિલિયન યુનિટ્સનું શિપિંગ કર્યું.
આંકડાઓ શું કહે છે
ઇન્ટરનેશનલ ડેટા કોર્પોરેશન (IDC)ના પ્રારંભિક ડેટા અનુસાર, Huawei 6.6 ટકા શેર (2 મિલિયન યુનિટ) સાથે ત્રીજા સ્થાને હતું. 2023 ના પ્રથમ ત્રિમાસિક ગાળામાં વિશ્વવ્યાપી ટેબલેટ શિપમેન્ટમાં 19.1 ટકા (વર્ષ-દર-વર્ષ)નો ઘટાડો થવાની તૈયારી છે, જે 30.7 મિલિયન યુનિટ્સ સુધી પહોંચશે.
શિપમેન્ટ વોલ્યુમમાં ઘટાડો હવે પૂર્વ રોગચાળાના સ્તરની બરાબર છે. 2023 ના પ્રથમ ક્વાર્ટરમાં શિપમેન્ટ વોલ્યુમ 2019 ના પ્રથમ ક્વાર્ટરમાં 30.1 મિલિયન યુનિટ અને 2018 ના પ્રથમ ક્વાર્ટરમાં 31.6 મિલિયન યુનિટ્સ સાથે તુલનાત્મક હતું.
ટેબ્લેટ વિક્રેતાઓએ 2023 ના પ્રથમ ત્રિમાસિક ગાળામાં સાવધાની સાથે પ્રવેશ કર્યો હતો, એમ IDCના મોબિલિટી અને કન્ઝ્યુમર ડિવાઇસ ટ્રેકર્સના વરિષ્ઠ સંશોધન વિશ્લેષક અનુના નટરાજે જણાવ્યું હતું. અપેક્ષા મુજબ, વાણિજ્યિક અને ઉપભોક્તા બંને વોલ્યુમ ડાઉન હતા, કારણ કે પ્રથમ ક્વાર્ટર દરમિયાન પર્યાવરણ અનિશ્ચિત રહ્યું હતું.
અહેવાલ મુજબ, 2023 ના પ્રથમ છ મહિનામાં સેલ-ઇન શિપમેન્ટ નીચા રહેવાની ધારણા છે કારણ કે વિક્રેતાઓ નવા મોડલ્સના લોન્ચિંગ પહેલા તેમની ઇન્વેન્ટરી સાફ કરવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. ક્રોમબુક શિપમેન્ટ પણ પ્રથમ ક્વાર્ટરમાં 3.8 મિલિયન યુનિટના શિપમેન્ટ સાથે સતત સંકુચિત થયું હતું, જે વર્ષ-દર-વર્ષે 31 ટકાનો ઘટાડો દર્શાવે છે.