ફ્લાઈટ કેન્સલ થવાને કારણે પરિવારના સભ્યો મુંબઈમાં લગ્ન સમારોહ (રિસેપ્શન)માં સમયસર પહોંચી શક્યા ન હતા. તેને 52,144 રૂપિયા ચૂકવવા અને વિસ્તારા એરલાઈન્સની ફ્લાઈટમાં મુસાફરી કરવાની ફરજ પડી હતી, પરંતુ જ્યારે તે મુંબઈ પહોંચ્યો ત્યારે સમારંભ પૂરો થઈ ગયો હતો.
કંપની ફરિયાદીને વળતર તરીકે રૂ. 20 હજાર ચૂકવશે.
આના પર, જિલ્લા ગ્રાહક તકરાર નિવારણ પંચે સ્પાઇસજેટને ફરિયાદીને વળતર તરીકે 20,000 રૂપિયા ચૂકવવાનો આદેશ આપ્યો છે. આ સિવાય બીજી ફ્લાઇટમાં ટિકિટ બુક કરાવવા માટે આપવામાં આવેલી 35,616 રૂપિયાની વધારાની રકમ નવ ટકા વ્યાજ સાથે પરત કરવાની રહેશે અને કેસ ખર્ચ તરીકે 10,000 રૂપિયા પણ ચૂકવવા પડશે.
ચંદીગઢના રહેવાસી મુકુલ ગોયલે ફરિયાદમાં જણાવ્યું છે કે તેમના લગ્નનું રિસેપ્શન 11 નવેમ્બર 2019ના રોજ મુંબઈમાં હતું. ફંક્શનમાં હાજરી આપવા માટે, તેણે 21 ઓક્ટોબર 2019ના રોજ સ્પાઈસ જેટની સવારની ફ્લાઈટમાં દિલ્હીથી મુંબઈ માટે તેના પરિવારના સભ્યો માટે ટિકિટ બુક કરાવી હતી.
એરપોર્ટ પર પહોંચ્યા બાદ ફ્લાઈટ કેન્સલ થઈ હોવાનું જાણવા મળ્યું હતું
આ માટે 16,528 રૂપિયા ચૂકવ્યા. જ્યારે પરિવારના સભ્યો દિલ્હી એરપોર્ટ પહોંચ્યા ત્યારે એરલાઈન્સ સ્ટાફે તેમને જણાવ્યું કે ફ્લાઈટ કેન્સલ થઈ ગઈ છે. આ પછી તેની પાસે બીજો કોઈ વિકલ્પ નહોતો, તેથી તેને વિસ્તારા એરલાઈન્સની ફ્લાઈટમાં 52,144 રૂપિયા ચૂકવીને મુંબઈ જવાની ફરજ પડી હતી. એરલાઇન્સના આ કૃત્યથી તેમને માનસિક અને આર્થિક નુકસાન થયું. આ પછી તેણે કમિશનમાં ફરિયાદ કરી.