spot_img
HomeBusinessBournvita: 'બોર્નવિટા' પર સરકારે ઈ-કોમર્સ પ્લેટફોર્મને આપી સૂચના, કહ્યું આવું

Bournvita: ‘બોર્નવિટા’ પર સરકારે ઈ-કોમર્સ પ્લેટફોર્મને આપી સૂચના, કહ્યું આવું

spot_img

Bournvita: વાણિજ્ય અને ઉદ્યોગ મંત્રાલયે ઈ-કોમર્સ કંપનીઓને તેમના પોર્ટલ અને પ્લેટફોર્મ પર ‘હેલ્થ ડ્રિંક્સ’ની શ્રેણીમાંથી બોર્નવિટા સહિત તમામ પીણાં અને પીણાંને દૂર કરવા માટે નિર્દેશ આપતાં એક એડવાઈઝરી જારી કરી છે. 10 એપ્રિલના રોજ જારી કરાયેલા એક નોટિફિકેશનમાં મંત્રાલયે જણાવ્યું હતું કે, “નેશનલ કમિશન ફોર પ્રોટેક્શન ઓફ ચાઈલ્ડ રાઈટ્સ (NCPCR) એ CrPC એક્ટ 2005ની કલમ 14 હેઠળ તેની તપાસ કર્યા પછી તારણ કાઢ્યું છે કે કોઈ પણ પીણું ‘હેલ્થ ડ્રિંક’ નથી અથવા ‘હેલ્થ ડ્રિંક’ નથી. દેશના ખાદ્ય કાયદા હેઠળ પીણું આરોગ્ય પીણાં તરીકે વ્યાખ્યાયિત નથી.NCPCR દ્વારા હાથ ધરવામાં આવેલી તપાસ પછી, તે બહાર આવ્યું છે કે બોર્નવિટામાં ખાંડનું સ્તર સ્વીકાર્ય મર્યાદા કરતાં વધી ગયું છે.

અગાઉ, NCPCR એ ફૂડ સેફ્ટી એન્ડ સ્ટાન્ડર્ડ ઓથોરિટી ઓફ ઈન્ડિયા (FSSAI) ને અપીલ કરી હતી કે જે કંપનીઓ સલામતી ધોરણો અને માર્ગદર્શિકાઓને પૂર્ણ કરવામાં નિષ્ફળ ગઈ હોય તેમની સામે પગલાં લેવા. કેટલીક કંપનીઓ પર પાવર સપ્લિમેન્ટ્સને ‘હેલ્થ ડ્રિંક્સ’ તરીકે રજૂ કરવાનો આરોપ છે. રેગ્યુલેટરના મતે, દેશના ખાદ્ય કાયદામાં ‘હેલ્થ ડ્રિંક્સ’ની વ્યાખ્યા કરવામાં આવી નથી અને આ નામે કંઈપણ વેચવું એ નિયમોનું ઉલ્લંઘન છે.

આ મહિનાની શરૂઆતમાં, એફએસએસએઆઈએ ઈ-કોમર્સ પ્લેટફોર્મને ડેરી-આધારિત અથવા માલ્ટ-આધારિત પીણાંને ‘હેલ્થ ડ્રિંક્સ’ તરીકે લેબલ ન કરવા પણ નિર્દેશ આપ્યો હતો. ગયા વર્ષે, સર્વોચ્ચ બાળ અધિકાર સંસ્થા NCPCR એ મોન્ડેલેઝ ભારતની માલિકીની બ્રાન્ડ બોર્નવિટાને તમામ “ભ્રામક” જાહેરાતો, પેકેજિંગ અને લેબલ્સ પાછી ખેંચી લેવાનો નિર્દેશ આપ્યો હતો. એક વીડિયોમાં દાવો કરવામાં આવ્યો હતો કે તેમાં ખાંડની માત્રા સામાન્ય કરતા વધારે છે.

spot_img
spot_img
RELATED ARTICLES
spot_img
- Advertisment -spot_img

Most Popular