રાજ્ય સરકારના અધિકારીઓના વલણ પર ગુજરાત હાઈકોર્ટે આકરી ટીપ્પણી કરી છે. હાઈકોર્ટે પોલીસ કર્મચારીઓ વિરુદ્ધ ફરિયાદ દાખલ કરવા માટે જારી કરાયેલા હેલ્પલાઈન નંબરને જાહેર કરવાની રીત પર અસંતોષ વ્યક્ત કર્યો છે. ગુજરાત હાઈકોર્ટે સુનાવણી દરમિયાન કહ્યું કે જિલ્લા મેજિસ્ટ્રેટ (કલેક્ટર) અને પોલીસ કમિશનર (CP) જેવા અધિકારીઓ ભગવાન જેવું વર્તન કરે છે. હાઈકોર્ટે કહ્યું કે તેઓ સામાન્ય નાગરિકો માટે અગમ્ય છે. ચીફ જસ્ટિસ સુનીતા અગ્રવાલ અને જસ્ટિસ અનિરુદ્ધ પી માયીની બેંચે સરકારને નિર્દેશ આપ્યો છે કે તે ફરિયાદ સેલ અને તેના દ્વારા સ્થાપિત હેલ્પલાઇન નંબર વિશે લોકોને સ્પષ્ટપણે જણાવે.
ચીફ જસ્ટિસે કહ્યું, આ વાસ્તવિકતા છે
અમદાવાદ શહેરમાં મોડી રાત્રે મુસાફરી કરી રહેલા દંપતી પાસેથી ટ્રાફિક કોન્સ્ટેબલોએ કથિત રીતે નાણાં પડાવી લીધાની ઘટનાના સમાચારના આધારે કોર્ટ સુઓમોટુ જાહેર હિતની અરજી (PIL)ની સુનાવણી કરી રહી હતી. ચીફ જસ્ટિસ અગ્રવાલે કહ્યું, શું તમે અપેક્ષા કરો છો કે એક સામાન્ય નાગરિક તમારી ઓફિસની સામે ઊભો રહે? તેને ફરિયાદ કચેરીમાં કોણ પ્રવેશવા દેશે? તમારા ડીએમ (ડિસ્ટ્રિક્ટ મેજિસ્ટ્રેટ) અને કમિશનર ભગવાનની જેમ, રાજાઓની જેમ વર્તે છે. અમને કંઈપણ કહેવા માટે ઉશ્કેરશો નહીં, આ જમીની વાસ્તવિકતા છે. કોર્ટે અગાઉ અમદાવાદ પોલીસ કમિશનરને આદેશ આપ્યો હતો કે નાગરિકો માટે એક હેલ્પલાઇન નંબર અને ફરિયાદ સેલની સ્થાપના કરવામાં આવે જેથી તેઓ ભૂલ કરનાર પોલીસ કર્મચારીઓ અથવા અધિકારીઓ સામે ફરિયાદ કરી શકે.