આજના સમયમાં મોટાભાગના લોકો વ્યવહારો માટે ઓનલાઈન માધ્યમનો ઉપયોગ કરે છે. ઘણી વખત એવું જોવા મળે છે કે લોકો તરફથી સાવચેતી રાખવા છતાં પૈસા ખોટા ખાતામાં જાય છે. આવી સ્થિતિમાં લોકોને ખૂબ જ ચિંતા થાય છે કે પૈસા પાછા કેવી રીતે મળશે?
જો પૈસા ખોટા ખાતામાં ટ્રાન્સફર થાય તો શું કરવું?
જો ભૂલથી કોઈ બીજાના ખાતામાં પૈસા આવી ગયા છે, તો સૌથી પહેલા તમારે તમારી બેંકની હોમ બ્રાન્ચનો સંપર્ક કરવો પડશે અને સમગ્ર મામલાની જાણકારી આપવી પડશે. બદલામાં, તમને બેંક તરફથી વિનંતી નંબર અને ફરિયાદ નંબર મળશે. આ સિવાય તમે કસ્ટમર કેર નંબર પર કોલ કરીને કેસ વિશે માહિતી આપી શકો છો.
પૈસા પાછા કેવી રીતે મેળવશો?
જો પૈસા એવા ખાતામાં ગયા છે જે અસ્તિત્વમાં નથી, તો પૈસા તરત જ તમારા ખાતામાં પરત કરવામાં આવશે. તે જ સમયે, જો પૈસા એવા ખાતામાં ગયા છે જે સંપૂર્ણપણે માન્ય છે. આવી સ્થિતિમાં ખોટા વ્યવહાર માટે તમે સંપૂર્ણપણે જવાબદાર હશો.
SBI દ્વારા કરવામાં આવેલ ટ્વિટમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે તમે જે એકાઉન્ટમાં પૈસા મોકલી રહ્યા છો તેની વિગતોની ચકાસણી કરવાની સંપૂર્ણ જવાબદારી તમારી છે. હોમ બ્રાન્ચ જ તમને પૈસા મેળવવામાં મદદ કરી શકે છે, પરંતુ તેની કોઈ જવાબદારી રહેશે નહીં.
ડિજિટલ મની ટ્રાન્સફર કરતી વખતે સાવચેત રહો
ડિજિટલ ટ્રાન્ઝેક્શન કરતી વખતે આપણે હંમેશા સાવચેત રહેવું જોઈએ અને ટ્રાન્ઝેક્શન માટે પિન દાખલ કરતા પહેલા એકવાર સંપૂર્ણ વિગતોની ચકાસણી કરવી જોઈએ. વિગતોની ચકાસણી કરતી વખતે, હંમેશા એકાઉન્ટ નંબર, IFSC કોડ, બેંકનું નામ વગેરે જેવી વિગતો સાથે મેળ ખાઓ. જો UPI એપ દ્વારા પૈસા મોકલવામાં આવે છે, તો એકવાર મોબાઈલ નંબર વેરીફાઈ કરો.