spot_img
HomeAstrologyStudy room Vastu: આ વાસ્તુ દોષ વિદ્યાર્થીઓની મુશ્કેલીઓમાં વધારો કરે છે, જાણો...

Study room Vastu: આ વાસ્તુ દોષ વિદ્યાર્થીઓની મુશ્કેલીઓમાં વધારો કરે છે, જાણો તેને દૂર કરવાના ચોક્કસ ઉપાય.

spot_img

જીવનમાં દરેક માતા-પિતા ઈચ્છે છે કે તેમનું બાળક લગનથી અભ્યાસ કરે અને તેની મહેનતનું પૂરેપૂરું પરિણામ મેળવે. વર્તમાન સમયમાં જ્યારે વિદ્યાર્થીઓમાં હરીફાઈ ઘણી વધી ગઈ છે ત્યારે આ સ્વપ્નને સાકાર કરવા માટે બાળકોની માત્ર મહેનત જ નહીં પરંતુ તેમને સકારાત્મક ઉર્જા આપતા વાસ્તુ નિયમો પણ મહત્વપૂર્ણ છે. જો તમને લાગતું હોય કે તમામ પ્રયત્નો કરવા છતાં પણ તમારા બાળકને અભ્યાસમાં રસ નથી અથવા તે વારંવાર અભ્યાસમાંથી વિચલિત થઈ જાય છે, તો તમારે તેના અભ્યાસ ખંડની વાસ્તુ ચોક્કસ જોવી જોઈએ. ચાલો જાણીએ સ્ટડી રૂમ સાથે સંબંધિત તે વાસ્તુ ખામીઓ વિશે, જેના કારણે બાળકોને તેમના અભ્યાસમાં મોટી અડચણોનો સામનો કરવો પડે છે અને તેઓ તેમની મહેનતનું સંપૂર્ણ પરિણામ મેળવી શકતા નથી.

વાસ્તુ નિયમો અનુસાર બાળકોના અભ્યાસ માટેનો ઓરડો ક્યારેય દક્ષિણ-પશ્ચિમ દિશામાં ન બનાવવો જોઈએ અને ન તો તેમના અભ્યાસનું ટેબલ સ્ટડી રૂમના આ ખૂણામાં રાખવું જોઈએ. વાસ્તુ અનુસાર આ દિશામાં બનેલા સ્ટડી રૂમમાં બાળકો અભ્યાસમાં ધ્યાન નથી આપતા.

વાસ્તુ અનુસાર દક્ષિણ-પૂર્વ ખૂણામાં બનેલો સ્ટડી રૂમ પણ અભ્યાસ માટે સારો માનવામાં આવતો નથી. આ ખૂણામાં બનેલા સ્ટડી રૂમમાં ભણતા બાળકને તેના અભ્યાસમાં અવરોધોનો સામનો કરવો પડે છે.

વાસ્તુ અનુસાર સ્ટડી રૂમમાં ભોજન ન લેવું જોઈએ. સ્ટડી ટેબલ પર ભૂલથી પણ ભોજન ન ખાવું જોઈએ અને જમ્યા પછી સ્ટડી રૂમમાં કોઈ ખાલી વાસણ પણ ન રાખવા જોઈએ. વાસ્તુ અનુસાર, આવું કરવાથી સ્ટડી રૂમમાં નકારાત્મક ઉર્જા વધે છે, જેના કારણે બાળક અભ્યાસથી વિચલિત થઈ જાય છે.

વાસ્તુ અનુસાર, વાંચન/લેખવાના ટેબલ પર ક્યારેય નોટબુક અને પુસ્તકો ફેલાવીને રાખવા જોઈએ નહીં. વાસ્તુ અનુસાર વાંચવાના ટેબલમાં માત્ર એ જ પુસ્તકો રાખો જે વાંચવાના હોય. આ નિયમની અવગણના કરવાથી વિદ્યાર્થી પર બિનજરૂરી માનસિક દબાણ આવે છે.

વાસ્તુ અનુસાર, બાળકે ક્યારેય બીમ નીચે બેસીને અભ્યાસ ન કરવો જોઈએ અને પુસ્તકો રાખવા માટે કોઈ અલમારી સ્ટડી ટેબલ ઉપર ન કરવી જોઈએ. વાસ્તુ અનુસાર, સ્ટડી ટેબલ પર કોઈ પણ ભારે વસ્તુ રાખવી એ મુખ્ય વાસ્તુ દોષ માનવામાં આવે છે.

spot_img
spot_img
RELATED ARTICLES
spot_img
- Advertisment -spot_img

Most Popular