ઓનલાઈન ફૂડ-ડિલિવરી પ્લેટફોર્મ સ્વિગી અને ખાનગી બેંક એચડીએફસી બેંકે બુધવારે સ્વિગી-એચડીએફસી બેંક કો-બ્રાન્ડેડ ક્રેડિટ કાર્ડ લોન્ચ કરવાની જાહેરાત કરી હતી. સ્વિગીનું પ્રથમ કો-બ્રાન્ડેડ ક્રેડિટ કાર્ડ માસ્ટરકાર્ડના પેમેન્ટ નેટવર્ક પર હોસ્ટ કરવામાં આવશે. કંપનીના જણાવ્યા અનુસાર, ક્રેડિટ કાર્ડ કાર્ડધારકોને સ્વિગી સહિત વિવિધ ઓનલાઈન પ્લેટફોર્મ પર રિવોર્ડ પોઈન્ટ અને અન્ય લાભો મળશે.
તમને આ તમામ લાભ મળશે
ક્રેડિટ કાર્ડ યુઝર્સ સ્વિગી દ્વારા ફૂડ ડિલિવરી પર 10 ટકા કેશબેક, ક્વિક કોમર્સ કરિયાણાની ડિલિવરી, ડાઇનિંગ આઉટ અને વધુ સહિત ઘણા લાભો અનલૉક કરવામાં સક્ષમ હશે. કંપનીએ જણાવ્યું હતું કે કાર્ડધારકોને એમેઝોન, ફ્લિપકાર્ટ, મિંત્રા, નાયકા, ઓલા, ઉબેર, ફાર્મસી, નેટમેડ્સ, બુકમાયશો અને ઘણા બધા જેવા અગ્રણી ઈ-કોમર્સ પ્લેટફોર્મ સહિત વિવિધ પ્લેટફોર્મ પરની ખરીદી પર 5 ટકા કેશબેક પણ મળશે.
3 મહિનાની સ્વિગી વન મેમ્બરશિપ ફ્રીમાં ઉપલબ્ધ રહેશે
વધુમાં, કંપનીએ જણાવ્યું હતું કે કાર્ડધારકો 3 મહિનાની સ્વિગી વન સભ્યપદનો આનંદ માણશે, જે દેશમાં એકમાત્ર સભ્યપદ કાર્યક્રમ છે જે ફૂડ, ગ્રોસરી, ડાઇનિંગ આઉટ અને પિક-અપ અને ડ્રોપ સેવાઓ પર લાભ આપે છે. આગામી 7-10 દિવસમાં સ્વિગી એપ પર તબક્કાવાર રીતે ક્રેડિટ કાર્ડ જારી કરવામાં આવશે, ત્યારબાદ તમામ પાત્ર ગ્રાહકો તેના માટે અરજી કરી શકશે.
ગ્રાહકો માટે વધુ નફાકારક
સ્વિગીના ચીફ ફાઇનાન્શિયલ ઓફિસર રાહુલ બોથરાએ એક નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું કે, અમે જાણીએ છીએ કે ગ્રાહકો સક્રિયપણે પુરસ્કારો, ઑફર્સ અને કૅશબૅક પ્રોગ્રામ્સ શોધી રહ્યા છે જે તેમના ખર્ચમાં મૂલ્ય ઉમેરે છે. આને ધ્યાનમાં રાખીને, અમે HDFC બેંક અને માસ્ટરકાર્ડ સાથે ભાગીદારીમાં કાર્ડ લોન્ચ કર્યું છે, જે કેટેગરીમાં રોજિંદા ખરીદીને વધુ લાભદાયી અને અનુકૂળ બનાવે છે. એક નિવેદનમાં, HDFC બેન્કના પેમેન્ટ્સ બિઝનેસ, કન્ઝ્યુમર ફાઇનાન્સ, ટેક્નોલોજી અને ડિજિટલ બેન્કિંગના કન્ટ્રી હેડ પરાગ રાવે જણાવ્યું હતું કે, “ડાઇનિંગ અને ગ્રોસરી ગ્રાહકની રોજિંદી જરૂરિયાતોને જોતાં, અમે ખૂબ મૂલ્ય સાથે સગવડ પૂરી પાડવા માટે પ્રતિબદ્ધ છીએ. કાર્ડધારકો ઉત્પાદનો અને સેવાઓની શ્રેણી પર વિશિષ્ટ ડીલ્સનો આનંદ માણી શકશે.