ટ્વિટરે ટોચના 500 જાહેરાતકર્તાઓ અને તેમના અનુયાયીઓ પર આધારિત ટોચની 10,000 સંસ્થાઓ માટે તેના ચકાસણી કાર્યક્રમ માટે $1,000 (રૂ. 82,000) માસિક ફી માફ કરવાનો નિર્ણય લીધો છે. આવી સ્થિતિમાં, આ પગલું ત્યારે લેવામાં આવ્યું છે જ્યારે ટ્વિટર તેનો નવો વેરિફિકેશન પ્રોગ્રામ શરૂ કરવા અને એપ્રિલમાં જૂનો પ્રોગ્રામ બંધ કરવાની યોજના બનાવી રહ્યું છે.
નોન વેરિફાઈડ એકાઉન્ટને કોઈ સુવિધા નહીં મળે
તાજેતરમાં, એલોન મસ્કએ આવા કેટલાક ફીચર્સની યાદી બનાવી છે, જેનો બિન-વેરિફાઈડ ટ્વિટર યુઝર્સ લાભ લઈ શકશે નહીં. આવી સ્થિતિમાં, જો તમે નોન-વેરિફાઈડ ટ્વિટર યુઝર છો, તો 15 એપ્રિલ પછી, તમે મતદાનમાં ભાગ લઈ શકશો નહીં. આટલું જ નહીં, ભલામણમાં પણ તમારી ટ્વિટ દેખાશે નહીં. આવી સ્થિતિમાં તમારી પહોંચ ઘણી ઓછી થઈ શકે છે. મસ્કના ટ્વિટ અનુસાર, 15 એપ્રિલથી, ફક્ત વેરિફાઈડ એકાઉન્ટ્સ જ તમારા માટે ભલામણ માટે પાત્ર હશે. એડવાન્સ્ડ AI એ બોટ સ્વોર્મ્સને સંબોધવાની એક વાસ્તવિક રીત છે. આવી સ્થિતિમાં તેની ખરાબ અસર પણ પડી શકે છે, તેના કારણે ચૂંટણીમાં વોટ મેળવી શકાશે નહીં કારણ કે વોટ કરવા માટે વેરિફિકેશન પણ જરૂરી રહેશે.
નવી કંપનીઓ માટે મુશ્કેલી વધી
આ પગલાથી, નવી કંપનીઓ માટે ટ્વિટર પર પ્રેક્ષક બનાવવું મુશ્કેલ બની શકે છે. આવી સ્થિતિમાં, તેઓએ વેરિફાઇડ બ્રાન્ડ્સ સાથે સ્પર્ધા કરવી પડશે અથવા તેમના ચેકમાર્ક માટે દર મહિને $1,000 (લગભગ 82 હજાર રૂપિયા) ચૂકવવા પડશે.
Twitter એ તેનો લેગસી વેરિફિકેશન પ્રોગ્રામ બંધ કરી દીધો છે અને એક નવો પ્રોગ્રામ રજૂ કર્યો છે જે સ્કેમર્સને પ્લેટફોર્મની સુરક્ષા સિસ્ટમનું સર્જનાત્મક રીતે પરીક્ષણ કરવાની મંજૂરી આપે છે જે વપરાશકર્તાઓ માટે જોખમ ઊભું કરી શકે છે.