રોકડની તંગી ધરાવતી GoFirst એરલાઇન નાદારીની આરે છે. આવી સ્થિતિમાં જ્યારે કંપની રોકડની તંગીનો સામનો કરી રહી છે. બીજી તરફ કંપની માટે વધુ એક મુશ્કેલી ઉભી થઈ છે. હકીકતમાં, કંપનીને 5 દિવસમાં લીઝ પર લીધેલા 20 વિમાનો પરત કરવા માટે કહેવામાં આવ્યું છે. રિપોર્ટ્સ અનુસાર, કંપનીએ ડિરેક્ટોરેટ જનરલ ઓફ સિવિલ એવિએશનને 20 એરક્રાફ્ટની નોંધણી રદ કરવા કહ્યું છે. ડીજીસીએએ તેની વેબસાઇટ પર એરક્રાફ્ટ લીઝિંગ કંપનીઓની વિગતો અને તેમની વિગતો પણ શેર કરી છે. નોંધપાત્ર રીતે, GoFirst એ ગુરુવારે જ તેની તમામ ફ્લાઇટ્સ 9 મે સુધી સ્થગિત કરવાની જાહેરાત કરી છે.
મુસાફરોનો રિફંડ ઓર્ડર
અહેવાલો અનુસાર, ગો એરલાઈન્સ દ્વારા ફ્લાઈટ ટિકિટનું બુકિંગ પણ 15 મે સુધી બંધ કરી દેવામાં આવ્યું છે. સોમવારે, GoFirst એ 3, 4, 5 મેની ફ્લાઇટ ટિકિટો રદ કરવાની જાહેરાત કરી હતી. તે જ સમયે, ફ્લાઇટ્સ કેન્સલ કર્યા પછી, ડીજીસીએએ એરલાઇન કંપનીને તરત જ મુસાફરોના પૈસા પાછા આપવાનો આદેશ જારી કર્યો છે. જણાવી દઈએ કે એરલાઈન કંપનીએ નેશનલ કંપની લો ટ્રિબ્યુનલમાં નાદાર જાહેર કરવા માટે અરજી દાખલ કરી છે.
GoFirst નાદાર કેમ થઈ રહ્યું છે?
એરલાઈન કંપનીનું કહેવું છે કે એન્જિનની સપ્લાઈ ન થવાના કારણે એરલાઈન્સ આ સ્થિતિ પર પહોંચી છે. ખરેખર, એક યુએસ કંપનીએ GoFirstને એન્જિન સપ્લાય કરવાનું હતું. પરંતુ અમેરિકન કંપનીએ સમયસર એન્જિન પહોંચાડ્યું ન હતું. આવી સ્થિતિમાં, ગો ફર્સ્ટના અડધાથી વધુ કાફલાને ગ્રાઉન્ડ કરવું પડ્યું. જેના કારણે કંપનીને મોટું નુકસાન થયું છે. તે જ સમયે, ડીજીસીએ દ્વારા મુસાફરોના પૈસા પરત કરવાનો આદેશ જારી કરવામાં આવ્યો છે. કંપનીએ ટિકિટના પૈસા પરત કરવાની પણ વાત કરી છે. રિફંડ મૂળ ચુકવણી મોડ દ્વારા કરવામાં આવશે.